วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

วิว รับสนิท หมาก โต้แม่ไม่ปลื้ม


วิว-หมาก คู่รักพระนางต่างค่าย ที่ยังเป็นประเด็นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีข่าวเม้าท์ว่าแม่ฝ่ายหญิงไม่ปลื้ม ด้านนางเอกสาวออกโรงโต้ไม่เป็นความจริง ชมเปาะฝ่ายชายนิสัยน่ารัก พร้อมรับพระเอกหนุ่มคือเพื่อนชายที่สนิทที่สุด แต่กั๊กยังสัมพันธ์ไม่เรียกแฟน


หลังจากที่พระเอกหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ กับนางเอกสาวต่างค่าย วิว-วรรณรท สนธิไชย ได้รีเทิร์นกลับมาคุยกันอีกครั้งคราวนี้ดูท่าทางจะสวีตหวานออกหน้าออกตามากกว่าเดิมเยอะ เพราะล่าสุดที่พระเอกหนุ่มออกมามาโชว์ความแมนยืดอกบอกผ่านสื่อในการให้กำลังใจนางเอกสาว และก็พร้อมจะยืนปกป้องอยู่ข้างๆ ในยามที่มีปัญหา แต่ก็ยังไม่วายมีข่าวว่าคุณแม่ของนางเอกสาวออกอาการไม่ปลื้มเพื่อนชายคนสนิทคนนี้เท่าที่ควร


โดยล่าสุดเมื่อเย็นวันที่ 6 พ.ค. 56 ที่ผ่านมา ได้เจอสาว วิว-วรรณรท สนธิไชย ที่มาในงานรอบกาลาไนต์ ''เดอะ แฟนธอม ออฟ ดิ โอเปร่า'' ณ โรงละครเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ผู้สื่อข่าวจึงรีบเข้าไปถามไถ่ถึงเรื่องราวดังกล่าวจากปากของนางเอกสาวได้ความมาว่า
''กับหมากก็ปกติทั่วไป เรื่อยๆ ยังเหมือนเดิม ก็ดูๆ กันไปค่ะ อนาคตไม่มีอะไรแน่นอน ณ วันนี้เราก็ทำให้ดีที่สุด มีความสุขกับตรงนี้ก็ดีแล้ว ที่เขาออกมาให้กำลังใจก็ขอบคุณค่ะ เขาก็เป็นคนที่น่ารักคนนึง ถามว่าสนิทสุดไหม ก็สนิทค่ะ''

มีกระแสออกมาว่า แม่วิวออกอาการไม่ปลื้มหนุ่มหมากจริงไหม?
''ไม่มีค่ะ คุณแม่ก็รู้จักแต่ไม่ได้สนิท เพราะไม่ค่อยได้เจอ แต่ไม่มีปัญหาอะไรกัน คุณแม่เองก็คอยดูอยู่ห่างๆ ส่วนมากจะห่วงเรื่องข่าวมากกว่า เพราะมันมีข่าวออกมาว่าคุณแม่ไม่ปลื้ม ซึ่งมันก็ไม่จริง เพราะคุณแม่ก็ไม่ได้ไปพูดอะไรอย่างนั้น ไม่อยากให้โยงไปในทางที่ไม่ดี ตอนนี้เป็นเพื่อนกันเราก็ดีๆ กันอยู่ หมากเองเขาก็งงเหมือนกัน ก็บอกเขาว่าจริงๆ แม่ไม่ได้มีอะไรเลย เราเองก็คุยกับคุณแม่แล้วตอนที่มีข่าวออกมา แต่ก็ไม่ได้มีอะไร เวลาเจอคุณแม่ เขาก็ทักทายปกติเหมือนเป็นเพื่อนลูกคนนึง ไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะ'' 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts