วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ใหม่-ดาวิกา ปิดปากเรื่องอดีตผู้จัดการฟ้องเรียกค่าเสียหาย


ใหม่-ดาวิกา ปิดปากสนิทไม่พูดถึงกรณีอดีตผู้จัดการ เอ-ศุภชัย จ่อฟ้องเรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาท ขอให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่จัดการย้ำ โดยส่วนตัวอยากให้จบลงด้วยดี ไม่กลัวเรื่องขึ้นศาลและไม่ได้เตรียมอะไรไว้รับมือทั้งสิ้น ขำข่าวเม้าท์ติดโผเสี่ยอยากควงไปกินข้าวด้วย


นางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ยังคงถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลา กับการที่มีกระแสข่าวแว่วว่าอดีตผู้จัดการ เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร เตรียมฟ้องกลับนางเอกสาวคนดัง ''ใหม่-ดาวิกา'' หลังถูกกล่าวหาว่าปลอมแปลงเอกสารและสัญญาที่ไม่เป็นธรรม โดยเรียกค่าเสียหายถึง 10 ล้านบาทเลยทีเดียว ทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอนางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา ที่มาร่วมงาน ''ซีพี สดทุกแพ็กไอเดีย ปิ๊งทุกวัน'' ณ Oriental Residence Bangkok เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงทันทีว่า

ได้รับหมายศาลกรณีดังกล่าวหรือยัง?      
''ใหม่พูดได้เหมือนเดิมว่าให้ผู้ใหญ่จัดการ สำหรับใหม่ขอพูดเลยว่าอยากให้มันเป็นไปในทางด้านที่ดีอยู่แล้ว เราเป็นเด็กไม่ใช่คนหัวแข็ง ดังนั้นอะไรที่เราทำได้ ทำให้มันดีขึ้นเราก็ทำอยู่แล้ว''

มีโอกาสคุยหรือเคลียร์กับอดีตผู้จัดการ เอ-ศุภชัย บ้างหรือเปล่า? 
''ตัวหนูยังค่ะ ก็ให้ผู้ใหญ่จัดการ เพราะทุกวันนี้หนูทำงาน ละครเปิดกล้องแล้ว โชคดีด้วยที่คุณแม่เป็นห่วงหนูมาก ท่านและผู้ใหญ่ก็จะจัดการเรื่องนั้นเอง ไม่อยากให้หนูเอาเรื่องเครียดมาคิด เพราะเราก็ทำงานด้วยใหม่ว่าใกล้ความจริงแล้วค่ะ แต่ก็ไม่รู้ว่าฝ่ายผู้ใหญ่ของเราดำเนินการไปถึงไหนแล้ว" 

ดำเนินการฟ้องร้องไปถึงขั้นไหนแล้ว?
"คงไม่ขนาดนั้นเพราะหนูอายุ 20 เองคงไม่ไปทำอย่างนั้นกับผู้ใหญ่ อย่าเรียกให้มันร้ายแรงเลย''

มีเตรียมหลักฐานอะไรไว้ต่อสู้บ้าง? 
''เรารู้ว่าเราทำอะไรอยู่ รู้ตัวว่าทำในเรื่องที่ดีๆ ก็ทำหน้าที่ของเรา ทำงาน เราไม่เคยไปเบียดเบียนใคร หนูก็อยากจะตอบให้เยอะมาก แต่ต้องให้ผู้ใหญ่จัดการ หนูไม่อยากพูดถึงในเรื่องหลายๆ อย่าง สิ่งที่เราพูดในวันนี้มันอาจจะกลับมาเข้าตัวเราได้ อยากรอบคอบเอาไว้ ถ้าถามว่ากลัวขึ้นโรงขึ้นศาลไหม...ก็ไม่กลัวนะคะ แล้วก็ไม่ได้เตรียมตั้งรับอะไรไว้ เพราะเรามีเจตนาดี''

มีกระแสข่าวว่า ใหม่ ติดโผ 1 ใน 10 ดาราสาวที่เสี่ยกระเป๋าหนักอยากทุ่มเงินให้ไปกินข้าวด้วยรู้สึกอย่างไรบ้าง?
 ''หนูกินน้อย...กินกับแม่ดีกว่า (หัวเราะ) ไม่มีใครติดต่อเข้ามาแล้วก็ไม่กลัวด้วยค่ะ ข่าวแบบนี้ตลกดี''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts