วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

โอ๋-รุ่งระวี โดนโรคจิตชวนเล่นเซ็กซ์โฟนนานนับปี


โอ๋-รุ่งระวี ดาราสาวสุดเซ็กซี่ เผยโดนพวกโรคจิตคนเดียวกันตามรังควานโทรชวนเล่นเซ็กซ์โฟนมานานกว่า 2 ปี จนอยากรู้ตัวว่าเป็นใคร ทำไมต้องมาวุ่นวายไม่ยอมเลิก 


โอ๋-รุ่งระวี บริจินดากุล นับได้ว่าเป็นดาราสาวเซ็กซี่หุ่นชวนฝันของบรรดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ จนทำให้ได้รับโทรศัพท์จากหนุ่มโรคจิตโทร.เข้ามาชวนเล่นเซ็กซ์โฟนตื๊อให้ช่วยสำเร็จความใคร่จนรู้สึกรำคาญใจ โดยดาราสาวเผยด้วยว่า
''เค้าโทร.มาก่อกวนโอ๋นานกว่า 2 ปีแล้วค่ะ คนเดียวกันเลย ล่าสุดก็โทร.มาบอกให้โอ๋ช่วยเล่นเซ็กซ์โฟนกับเขาหน่อย  พอถามว่าเอาเบอร์โอ๋มาจากไหน เขาก็บอกว่าเรื่องเบอร์มาจากไหนไม่สำคัญ ช่วยเซ็กซ์โฟนกับเขาพอ ใกล้จะฟินแล้ว หนูก็ว่าเขาไปนะ คือมันน่ารำคาญมาก ผ่านไป 15 นาทีก็โทร.มาอีก คราวนี้บอกว่าขอร้องช่วยทำให้สำเร็จได้ไหม มันค้างอยู่ใกล้เสร็จแล้ว โอ๋ไม่เล่นด้วยเขาก็พร่ำไม่หยุดด้วยคำหยาบคาย'' 


ได้มีการแจ้งความหรือไม่? 
''เบอร์โทรศัพท์ที่เขาโทร.มาก็มีนะคะ แต่โอ๋ไม่อยากไปแจ้งความดำเนินคดีอะไร มองเป็นเรื่องตลกค่ะ อยากรู้มากกว่าว่าเป็นใคร มีหน้าตาอย่างไร ทำไมถึงได้มาวุ่นวายกับโอ๋นานขนาดนี้ คือพวกโรคจิตเนี่ยส่วนใหญ่โทร.มาสองถึงสามครั้ง ดาราไม่เล่นด้วยก็เลิกไป แต่นี่สองปีแล้วโดนว่ายังไงก็ไม่เลิก งงมากค่ะ''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts