วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ภาพหลุด เมทัล นุ่งบิกินีนอนทับ โดม-ปกรณ์ ลัม


เป็นที่ฮือฮาขึ้นมาในทันใดเมื่อมีภาพหลุด เมทัล วงพอยซั่น ที่ใส่ชุดบิกินีนอนทับ โดม สวีตกลางทะเลภูเก็ต เผยแพร่ทางอินสตาแกรม จนเป็นกระแสกินเด็กในสังกัด โดยบุคคลลึกลับสร้างอินสตาแกรมแฉนักร้องหนุ่ม บอกไปเล่นคอนเสิร์ตแต่ทำไมไม่มีสมาชิกคนอื่นๆ ในวงแต่กลับมีสาวเมทัลแค่คนเดียว พร้อมขุดเรื่องข่าวกับผู้หญิงในอดีตขึ้นมาทำลายชื่อเสียงอีกด้วย 


หลังจากที่เลิกรากับสาวหน้าใส กัสจัง-จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ก็มีกระแสข่าวเม้าท์ว่าหนุ่มโดมนั้นแอบกิ๊กอยู่กับ เมทัล สุขขาว นักร้องวงพอยซั่น (Poison) สังกัด ''ไอคอนนิค เรคคอร์ด'' ของหนุ่มโดมนั่นเอง โดยที่หนุ่มโดมได้ออกมาปฏิเสธว่าตนและเมทัลเป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น

แต่ล่าสุดมีอินสตาแกรมที่ชื่อว่า ''harlemdone'' ซึ่งมีลักษณะตั้งขึ้นมาเพื่อทำลายชื่อเสียงของนักร้องหนุ่มโดยเฉพาะเรื่องผู้หญิง โดยอินสตาแกรมนี้ได้โพสต์รูปสาว เมทัล ที่อยู่ในชุดบิกินีนอนเอาศีรษะและตัวนอนทับอยู่บนหลังของหนุ่มโดม โดยมีผู้หญิงอีก 2 ซึ่งเป็นเพื่อนของสาวเมทัล ร่วมเฟรมอยู่ด้วย โดยผู้โพสต์ได้เขียนบรรยาภาพว่า
''นอนทับบอสน่ารักจุงเบย''

พร้อมแท็กไปยังอินสตาแกรมของโดม และสาวเมทัลด้วย นอกจากนี้ยังมีการอัพภาพหนุ่มโดมเดี่ยวๆ พร้อมข้อความว่า
''รูปนี้ @donepakornlum บอกว่ามีคอนเสิร์ตที่ภูเก็ต แต่ไม่มีนักร้อง @metalmetal กับเพื่อนสาวที่ๆ ไม่ใช่วง the poison มาแค่คนเดียวล่ะ''

หลังจากที่นี้ภาพถูกเผยแพร่ออกมาก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา ว่าแท้จริงแล้ว หนุ่มโดมกับสาวเมทัลนั้นมีความสัมพันธ์กันฉันท์พี่น้องเหมือนที่ทั้งสองคนออกมาบอกหรือเปล่า

นอกจากนี้อินสตาแกรม ''harlemdone'' ยังมีการแฉเรื่องราวเก่าๆ ของหนุ่มโดม ตั้งแต่เรื่องราวเลิกรากับ ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ซึ่งหลายๆ ข้อความ เห็นได้ชัดว่า อินสตาแกรมนี้จงใจที่ให้ร้ายหนุ่มโดมในเรื่องของผู้หญิงมีเข้ามาในชีวิตไม่หยุดหย่อนจนทำให้ต้องเลิกรากับแฟนหลายๆ คน

เมื่อผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังหนุ่มโดม เพื่อถามถึงเรื่องภาพดังกล่าวรวมถึงอินสตาแกรมที่มีผู้ไม่หวังดีสร้างขึ้นมาเพื่อทำลายชื่อเสียง แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อหนุ่มโดมได้

ที่มา: สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts