วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

บอย-มาร์กี้ โดนสวดยับ โพสต์ภาพนอนห้อยหัวลงบันไดเลื่อน


พระเอกหนุ่มจอมเกรียน บอย-มาร์กี้ โดนสวดยับ หลังโพสต์ภาพนอนห้อยหัวลงบันไดเลื่อนลงอินสตาแกรม เหตุกลัวว่าเด็กที่ไม่รู้เรื่องจะไปทำตามและเกิดอันตรายได้ ทำเอาพระเอกหนวดเกรียนรีบลบภาพดังกล่าวทิ้ง พร้อมออกมาชี้แจงและขอโทษผ่านอินสตาแกรม


พระเอกหนุ่มมาดกวน บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่ชอบอัพเดตภาพถ่ายแบบขำๆ ฮาๆ ตลกๆ เกรียนๆ ตามสไตล์ของ บอย-ปกรณ์ ผ่านอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ จนได้ฉายาจากบรรดาแฟนคลับว่า ''พระเอกมาดเกรียน'' จนมาล่าสุด พระเอกหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับเพื่อนซี้ มาร์กี้-ราศี ในกริยาที่กำลังนอนหัวทิ่มลงบันไดเลื่อนผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาบรรดาคนที่ติดตามพระเอกหนุ่ม บอย-ปกรณ์ บางคนก็ขำ ชอบใจกับการกระทำตลกๆ ของ หนุ่มบอย-สาวมาร์กี้ กันเป็นแถว ขณะที่มีบางคนก็ได้เข้ามาแสดงความเห็นตักเตือนว่าไม่เหมาะสม เพราะอาจจะมีเด็กที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ ไปทำเลียนแบบแล้วเกิดอันตรายขึ้นได้

ทำให้พระเอกหนุ่ม ''บอย-ปกรณ์'' ถึงกับรีบลบโพสต์รูปภาพดังกล่าวออกไปจากอินสตาแกรมทันที ก่อนจะโพสต์ข้อความชี้แจง และขอโทษที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ขึ้นมาแทนใจความว่า

''รูปที่ผมกับมากี้ลงในไอจีที่โพสต์ที่บันไดเลื่อน พวกเราได้ลบออกแล้วนะคับ ความจริงพวกเราถ่ายตอนห้างปิด และบันไดเลื่อนไม่ได้ทำงานแล้ว แต่ก็ต้องขอโทษในความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของพวกเรานะครับ ขอบคุณทุกคนที่ตักเตือน และขอโทษที่ทำให้เป็นห่วงครับ ขอโทษจริงๆ คับ''





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts