วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2556

เชียร์ โดนหนุ่มคลั่งดาราบุกถึงบ้าน


่ดาราสาว เชียร์-ฑิฆัมพร เป็นอันต้องอกสั่นขวัญหาย หลังมีหนุ่มจิตไม่ปกติบุกไปตามเฝ้าถึงบ้าน ซึ่งเป็นคนเดียวกันกับชายหนุ่มแปลกหน้าที่บุกตามไปถึงบ้าน มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์ จนเป็นข่าวครึกโครมมาแล้ว โดยฝ่ายแม่ดาราสาวแจ้งตำรวจดำเนินการนำตัวขึ้นโรงพัก พร้อมเจรจาให้กลับบ้านที่เชียงใหม่ เจ้าตัวรับปากแต่ยังป่วนสองดาราไม่เลิกในทวีตอินเทอร์เน็ต  


หนุ่มคลั่งดาราที่เคยสร้างความหวาดระแวงและปั่นป่วนให้กับดาราสาว มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์ มาล่าสุดก็ได้บุกตามไปหา เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ที่งานแห่งหนึ่งที่เอเชียทีคโดยพร้อมขอเบอร์โทร.แบบประชิดตัว ทางด้านเชียร์ไหวตัวทันจึงได้ให้เพื่อนช่วยกันจับไว้แล้วแนะนำให้หนุ่มคนดังกล่าวเลิกตามป่วนและกลับไปได้แล้ว แต่หลังจากนั้นเมื่อวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา เวลา 11.00 น.หนุ่มคลั่งดาราก็ได้บุกไปถึงบ้านเชียร์ที่เจริญนคร และไปกดกริ่งที่ประตูจะขอพบเชียร์ โดยพ่อของดาราสาวมาเปิดประตู เมื่อเห็นเป็นคนแปลกหน้าเลยบอกว่าเชียร์ไม่อยู่และให้กลับไป


หลังจากนั้นไม่นานก็ได้มากดกริ่งหน้าบ้านเชียร์อีกครั้ง โดยครั้งนี้คุณแม่ของเชียร์อยู่บ้านพร้อมกับน้องชาย จึงบอกให้หนุ่มโรคจิตคนดังกล่าวกลับบ้านไปไม่ให้มาป่วนอีก แต่ทางด้านหนุ่มคนดังกล่าวไม่ยอมกลับบ้าน บอกว่าจะรอพบเชียร์ พร้อมทั้งหอบเสื่อมานั่งรอนอนรอที่จะพบเชียร์ให้ได้ ทางด้านคุณแม่ทราบว่าเป็นหนุ่มแปลกหน้าที่เคยสร้างความปั่นป่วนจน ''มะนาว-ศรศิลป์'' หวาดผวาเป็นข่าวมาแล้ว จึงได้โทร.แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำเหร่ ให้มาที่บ้านเพื่อเจรจากับหนุ่มคนดังกล่าว เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงจึงได้นำตัวหนุ่มโรคจิตคนดังกล่าวไปที่โรงพัก พร้อมลงบันทึกประจำวันและบอกให้หนุ่มคนดังกล่าวกลับเชียงใหม่ไป


เชียร์ได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่า
''ตนทราบว่าหนุ่มคนดังกล่าวได้เฝ้าติดตามตนมากว่า 2 ปีแล้ว ก็เคยเจอตามงานหลายครั้ง และเขาชอบมาแอบอ้างว่าเป็นคนที่คุยกับเชียร์อยู่ ซึ่งเขาพร่ำเพ้อไปตามเรื่องตามราวของเขา แต่เชียร์ไม่เคยเคยคบหรือคุยจีบอะไรเลย แบบเขาพูดเองเออเองหมด แต่ชอบเข้าไปโพสต์ทวีตว่าเชียร์คุยกับเราอย่างนั้นอย่างนี้ เหมือนเขาบกพร่องทางจิต จริงๆ ก็เห็นใจนะไม่อยากทำอะไร ที่ผ่านมาเขาไปดักเจอตามงานที่เชียร์ไปเชียงใหม่บ้าง แต่การที่บุกมาถึงบ้านตอนนี้เชียร์ว่ามันรุกล้ำความเป็นส่วนตัวเรามากเกินไป คุณพ่อคุณแม่เขาก็เป็นห่วง ต่างวิตกกังวล ถึงเราจะเตือน ว่าดีๆ ก็แล้วเขาก็กลับไป แต่เดี๋ยวก็กลับมาอีก ตอนนี้เชียร์เลยต้องจัดการเด็ดขาด แม่เลยแจ้งตำรวจให้เอาตัวไปอบรม ซึ่งที่เชียร์แจ้งเพราะอยากให้ทางบ้าน ครอบครัวเขารับรู้และนำตัวเขาไปรักษา เขาจะได้มีชีวิตอย่างปกติสุข มีความสุขได้ดีกว่านี้ และไม่ไปสร้างความเดือดร้อนให้ใครๆ วิตกกังวลแบบนี้'' 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts