วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2556

ชาม ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่เกินถูกที่บ้านงอน แต่พร้อมถ่ายอีกปีหน้า


ชาม-ไอยวริญท์ โอสถานนท์ ขอเซ็กซี่ต่อหลังจากที่เพิ่งจะฝากผลงานเซ็กซี่กับซีรีส์อีโรติกไปไม่เท่าไร ล่าสุดถ่ายแบบโชว์ความเซ็กซี่ให้แก่นิตยสารชื่อดัง ซึ่งค่อนข้างจะดูเซ็กซี่เกินไปจนทำเอาครอบครัวงอน กันเลยทีเดียว

ถ่ายเซ็กซี่ขนาดนี้คนที่บ้านว่ายังไงบ้าง?
“ตอนนี้ที่บ้านก็งอนอยู่นิดนึง อาจจะดูแรงไปนิดนึง แต่ลิมิตของชามก็เท่านี้จริงๆ แต่เขาก็เข้าใจแหละ คุณแม่ไปกับชามตลอดอยู่แล้วท่านก็จะเข้าใจ จะเป็นที่คุณย่าที่มีติติงนิดนึง ชามว่าแค่หน้าปกแหละที่แรง ก็ถือเป็นเล่มแรกของชามด้วย คงไม่มีแรงมากกว่านี้แล้ว”


กระแสเป็นยังไงบ้าง?
“กระแสก็ดีค่ะ จะเรียกว่าเซ็กซี่ไหมถ้าเทียบกับคนอื่นทั่วไปก็ไม่หรอก จะเซ็กซี่เพราะตัวชามไม่เคยทำขนาดนี้มากกว่า อีกทีก็ชุดว่ายน้ำเลยแต่คงไม่ใช่ปีนี้ ปีนี้ไม่ทันแล้ว แล้วก็ยังไม่พร้อมด้วย ปีหน้าแล้วกัน ขอไปฟิตร่างกายก่อน ยังไม่มั่นใจรูปร่าง ตัดสินใจช้าไปหน่อย”


คิดจะหันมาแนวเซ็กซี่เลยไหม?
“ชามไม่ได้คิดจะมาเอาดีทางนี้นะคะ ก็อาจจะ… แต่จริงๆ เราก็ไปได้ทุกแนว ชามไม่ได้มองว่าพอลุกมาเซ็กซี่แล้วจะทำให้เรางานเยอะขึ้น ที่เห็นตู้มต้ามมากขนาดนั้นคงเป็นเพราะเขาคงรีทัชมั้งคะ หรืออาจจะเป็นที่มุมกล้องด้วย จริงๆ เป็นคนที่มีหน้าอกอยู่แล้ว จะไปเสริมไปดันอีกคงไม่ไหว เดี๋ยวมันจะเยอะเกิน ปีนี้ก็มีงานนี้งานเดียวแล้วค่ะที่เซ็กซี่ ขอไปฟิตร่างกายก่อน ปีหน้าซัมเมอร์เจอกัน”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts