วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2556

เมย์-มาริษา โดนป่วนร้านส่งท้ายปี


ร้าน Mari-j สาขาสยามสแควร์ ของ ดาราสาว เมย์-มาริษา ฮอร์น โดนพ่นสีสเปรย์ก่อกวนส่งท้ายปี ตำรวจคาดน่าจะเป็นวัยรุ่นที่นั่งดื่มเหล้าฉลองปีใหม่ในย่านนั้น ขณะที่เจ้าตัวคิดว่านี่เป็นการกลั่นแกล้งมากว่า



เจอพวกมือบอนก่อกวนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ซะแล้ว สำหรับดาราสาว เมย์-มาริษา ฮอร์น โดยเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 1 ม.ค.56  ที่ผ่านมามีผู้ไม่ประสงค์ดีไปพ่นสีสเปรย์ระบุคำว่า ''SALE 90'' ใส่หน้าประตูร้าน ''มาริ-เจ'' (Mari-j) สาขาสยามสแควร์ ซึ่งเป็นร้านเสื้อผ้า เครื่องประดับ และเครื่องสำอางสไตล์ญี่ปุ่นของดาราสาว สร้างความเสียหายให้กับทางร้านเป็นอย่างมากเพราะทำลูกค้าเข้าใจผิดเกี่ยวกับราคาเสื้อผ้าในร้านเนื่องจากทางร้าน มาริ-เจ ประกาศลดราคาเพียง 70% เท่านั้น โดยดาราสาวได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบพร้อมดูกล้องวงจรปิดของทางร้านซึ่งก็ได้เห็นหน้าค่าตาคนร้ายอย่างเด่นชัด

''คือเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 31 ธ.ค.ประมาณช่วงตี 4 แต่พนักงานของทางร้านเพิ่งมาพบตอนเปิดร้านประมาณ 11 โมงเช้าพบสีสเปรย์ที่ถูกพ่นตรงที่ประตูคำว่า SALE 90 ทั้งที่ร้านของเรามีการประกาศลดราคาส่งท้ายปีแค่ 70 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น จึงคิดว่านี่เป็นการกลั่นแกล้งอย่างแน่นอน และจากการตรวจสอบทางกล้องวงจรปิดก็ได้เห็นหน้าค่าตาคนที่ทำชัดเจนเพราะกล้องหันไปทางหน้าร้านพอดี ซึ่งก็ได้ให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาดูแล้วก็กำลังมีการตามตัวกันอยู่คาดว่าน่าจะเป็นเด็กวัยรุ่นที่นั่งดื่มเหล้าอยู่แถวนี้ในคืนวันที่เกิดเหตุ ก่อนหน้านี้เราก็เคย complain ไปทางรปภ.ให้มีการตรวจสอบดูแลเพราะเราก็จ่ายค่าดูแลส่วนกลางเยอะพอสมควรจึงอยากให้ช่วยดูแลตรงนี้หน่อย''

อย่างไรก็ตาม ดาราสาวยังไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นวัยรุ่นมือบอนซะทีเดียว เพราะดูจากกล้องวงจรปิดแล้วพบว่าคนร้ายน่าจะอายุมากกว่าวัยรุ่น ส่วนจะเป็นเรื่องของการกลั่นแกล้งจากคู่แข่งหรือไม่นั้น สาวเมย์บอกว่าก็ไม่ทราบเหมือนกันเพราะก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้มีปัญหากับใคร เพียงแต่ในช่วงที่ลดราคา 70 เปอร์เซ็นต์ก็มีลูกค้าเข้าร้านมากเป็นพิเศษ

''เราไม่ทราบเลยว่ามูลเหตุของเรื่องนี้มาจากอะไร และดูจากกล้องแล้วลักษณะคนที่ทำก็ไม่น่าจะใช่วัยรุ่นแล้ว สีสเปรย์ที่ใช้ก็เป็นสีสเปรย์แบบฉีดพ่นถาวรล้างออกยากมากต้องใช้น้ำยาแล้วล้างกันนานกว่าจะออก ไม่ใช่สเปรย์ปีใหม่เช็ดออกได้เลยจึงไม่น่าจะเป็นการหยอกล้อกัน เหมือนเขาตั้งใจจะสร้างความเข้าใจผิดให้กับลูกค้าของเรา แต่จะว่าไปผู้ค้าในย่านนี้เราก็คุยกันดีไม่เคยมีปัญหากับใคร เพียงแต่ว่าช่วงที่ลดราคา 70 เปอร์เซ็นต์มีลูกค้าเข้าร้านเยอะพอสมควร ซึ่งจากเหตุการณ์นี้เราก็ได้แจ้งให้ทางตำรวจช่วยสอดส่องดูแลให้มากขึ้นโดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่น''

ที่มาข้อมูล : Siamdara

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts