วันเสาร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2556

บุ๋ม-ปนัดดา ตบ พิงค์กี้-สาวิกา กลางกองละคร กากับหงส์


มีกระแสข่าวออกมาอย่างหนาหูว่า บุ๋ม-ปนัดดา  วงศ์ผู้ดี ได้ตบ พิงค์กี้-สาวิกา ไชยเดช จนร้องไห้กลางกองละคร กากับหงส์ โดยสาวบุ๋มยันเรื่องเข้าใจผิด ชี้เป็นการสร้างกระแส


สืบเนื่องจากมีข่าวออกจากกองถ่ายละครเรื่อง ''กากับหงส์'' ว่านางร้ายตัวแม่อย่าง ''บุ๋ม'' ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เข้าฉากตบจริงนางเอกสาวหน้าคม ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช เพื่อความสมจริงสมจัง จนเอานางเอกของเราอึ้งไปพักใหญ่ ก่อนจะร้องไห้ไปฟ้องแม่ตนเอง จนลือกันไปว่าไม่รู้จะเป็นเพราะเรื่องส่วนตัวหรือเป็นการเข้าใจผิดกันแน่ ซึ่งสาวบุ๋มได้ยืนยันกับผู้สื่อข่าวว่า
''บุ๋มไม่ทราบมาก่อนเลยนะว่ามีข่าวแบบนี้ออกมาด้วย แต่สามารถอธิบายได้นะเรื่องนี้ เพราะคิดว่าน่าจะเป็นฉากที่บุ๋มกำลังจะตบพิงค์กี้มากกว่า และฉากนั้นเป็นฉากอารมณ์ที่แรงมากๆ ทั้งจิกทั้งด่าแล้วเราก็ตบน้องเขาไป 1 ที ซึ่งยืนยันได้ว่าบุ๋มตบไม่โดนหน้านะ แต่เราเห็นหน้าพิงค์กี้ก็เหวอไปพักหนึ่ง แล้วน้องบอกว่า แค่ลมผ่านหน้ายังแรงขนาดนี้ โดนตบเข้าจริงๆ คงหงายหลังแน่เลย ประมาณนี้ ไม่ได้มีการนอกคิวใดๆ ทั้งสิ้น และพิงค์กี้เองก็ไม่ได้ร้องห่มร้องไห้ไปฟ้องคุณแม่อย่างที่ข่าวเขียนไปด้วย''

แปลกใจไหมว่าอยู่ดีๆ มีข่าวแบบนี้ออกมาได้อย่างไร?
''ข่าวยังไงมันก็คือข่าวที่ปล่อยออกมา และคงมีการแต่งเติมไปบ้าง ซึ่งเราเข้าใจตรงจุดนั้น คนที่ปล่อยข่าวออกมาคงมีเจตนาที่จะโปรโมตละครเท่านั้นเอง ตอนนี้ความสัมพันธ์กับพิงค์กี้เรายังพูดคุยกันปกติ ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย และร่วมงานกันบ่อยมากๆ ด้วย'' 

กลัวไหมจากข่าวจะทำให้มีปัญหากับนางเอกสาวหน้าคม?
''พูดตามตรงว่า เรื่องแค่นี้คงไม่ทำให้เรามีปัญหาอะไรใหญ่โตกับน้องเขาหรอก เรารู้ดีอยู่แล้วว่าเกิดอะไรขึ้น และความจริงมันเป็นอย่างไร อีกอย่างเราเองไม่เคยมีเรื่องอะไรกับน้องอยู่แล้ว''

ที่มาข้อมูล : Siamdara

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts